top of page

chữa bệnh GIANG MAI thế nào

những biện pháp trị bệnh giang mai


căn bệnh giang mai có nguy hiểm không?


Đối với giang mai, nếu bệnh được nhận ra sớm và chữa trị kịp thời, dường như không gây gây ra gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu bạn để căn bệnh kéo dài, nó có thể gây nên khá nhiều biến chứng hiểm nguy, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng. một số gây ra thường gặp khi bị giang mai giai đoạn cuối:


bỏ hủy hệ cơ và xương.

Gặp các vướng mắc về thần kinh, về não.

tác động tới mắt, làm theo giảm thị lực, thậm chí có thể gây nên mù lòa khi gặp phải giang mai.

Dễ mắc các căn bệnh về tim mạch, đột quỵ.

tổn thương nội tạng.

Đối với mẹ bầu bị giang mai, có thể gây truyền nhiễm nhiễm sang cho con.


biện pháp điều trị bệnh giang mai bằng thuốc Tây

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

https://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/kham-phu-khoa-la-xet-nghiem-nhung-gi-kham-phu-khoa-nhu-the-naohttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/phong-kham-nam-khoa-o-dauhttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/benh-lau-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua-nhanh-khoi-nhathttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/chi-phi-mo-phi-dai-tuyen-tien-liet-het-bao-nhieu-tienhttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/dau-bung-duoi-tieu-buot-ra-mau-la-gi-cach-tri-hieu-quahttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/chi-phi-chua-va-tri-benh-sui-mao-ga-bao-nhieu-tienhttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/tieu-rat-la-benh-gi-nguyen-nhan-bieu-hien-va-cach-chua-trihttps://www.presseausweis.de/vi/web/hibacsi24hcuatoi/home/-/blogs/top-10-dia-chi-phong-kham-benh-xa-hoi-o-dau-tot-nhat-ha-noi?


sử dụng thuốc kháng sinh Penicillin là phương pháp trị bệnh phổ biến nhất. do đây được xem là thuốc đặc điều trị giang mai. Tuy nhiên, trong trường hợp người bệnh bị dị ứng với các thành phần thuốc, thì bác sĩ sẽ trả lời chuyển sang những loại thuốc kháng sinh khác với tác động tương tự như: Thuốc Doxycycline, thuốc Azithromycin hay thuốc Ceftriaxone. Tùy từng trường hợp,


mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc và loại thuốc giúp phù hợp.

- Nếu bệnh nhân gặp phải giang mai giai đoạn muộn, thì có thể phải tiêm Penicillin vào tình mạch, với liều lượng cao hơn, thời gian dùng lâu hơn, để có thể kiểm soát bệnh hiệu quả.


Đối với bà bầu: Trường hợp nữ giới mang thai gặp phải giang mai, cũng được kê kháng sinh Penicillin, do đây là kháng sinh an toàn, không gây hại gì cho thai nhi. Vì vậy bạn cần phải dùng để ngăn chặn tình trạng lây lan nhiễm giang mai sang cho bé.


Đối với trẻ sơ sinh: sau khi sinh con, bé cần được làm xét nghiệm căn bệnh giang mai. Nếu xét nghiệm giang mai dương tính, cần giúp bé dùng Penicillin và xét nghiệm lại sau 1 tháng. Bạn làm kiểm tra liên tiếp trong 8 tháng, nếu bé không còn dấu hiệu giang mai nữa, có nghĩa bé đã khỏi bệnh. Còn nếu dưới 1 năm mà bé vẫn còn gặp phải giang mai, bé sẽ cần được tăng liều để được chữa cấp tốc.

- Trường hợp bé sinh ra thực hiện kiểm tra giang mai giúp kết quả âm tính, các mẹ vẫn cần theo dõi bé trong suốt 6 tháng và làm xét nghiệm rất hay. Điều này để chắc chắn rằng bé không bị lây truyền nhiễm giang mai từ mẹ.


Trong giai đoạn chữa trị giang mai, bạn cần lưu ý một số điều sau:


luôn thực hiện các yêu cầu và chỉ định của bác sĩ.

Không tự ý dùng thuốc, tăng giảm liều lượng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Điều này cho ngăn chặn tình trạng những xoắn khuẩn gặp phải kháng thuốc.

không nên tự ý ngưng dùng thuốc khi chưa kết thúc liệu trình điều trị.

Trong khi điều trị giang mai, bạn cần phải kiêng giao hợp.

Xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức đề kháng. Đây cũng là cách hỗ trợ việc trị tác dụng tốt tốt hơn.

trị bệnh giang mai bằng việc cân bằng miễn dịch DNA


biện pháp này tuy không được sử dụng thường gặp, nhưng nó cũng đem lại lợi ích tốt rất được. Để làm, những bác sĩ sẽ thực hiện dùng máy phân tích sinh hóa để tìm ra giải pháp cân bằng miễn dịch DNA. Cơ chế hoạt động của biện pháp này là loại phá nguồn dinh dưỡng của các xoắn khuẩn, khiến xoắn khuẩn không thể phát triển được. Điều này cho thực hành giảm số lượng xoắn khuẩn. Đồng thời, cách cân bằng miễn dịch DNA còn giúp ham muốn liệu trình phục hồi những thương tổn, giúp các tế bào khỏe mạnh.


chữa trị giang mai bao lâu thì khỏi?


Không thể nói chính xác, chữa trị giang mai bao lâu thì dứt điểm căn bệnh được. vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều lần yếu tố như: Giai đoạn nhiễm phải, giai đoạn hợp thuốc, sức khỏe mỗi đối tượng,…. Tuy nhiên, thời gian điều trị giang mai trung bình sẽ rơi vào khoảng 6 tháng. Kết thúc quá trình trị, bạn sẽ phải thực hành thăm khám và tiếp tục theo dõi, để chắc chắn rằng căn bệnh đã triệt để và không tái phát nữa.


Vậy là đã cùng bạn tìm hiểu những phương pháp chữa trị giang mai lợi ích tốt nhất hiện giờ rồi nhé. Hi vọng với những thông tin, kiến thức này, sẽ giúp bạn có thể tự bảo vệ tính mạng bản thân được tốt hơn nhé.

3 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

van de ve bao da quy dau

Chuyện cái da quy đầu Tự chẩn đoán • Hẹp da quy đầu: là tình trạng không còn biểu hiện quy đầu dương vật ra phía bên ngoài khi “cậu bé” ở trạng thái nghỉ ngơi thư dãn. điều này khiến không còn dọn dẹp

lam the nao de xu ly bao quy dau bi viem

Bao quy đầu (BQĐ) là lớp da bao phủ toàn phần hoặc bán phần quy đầu. Bao quy đầu phụ thuộc vào dương vật ở nơi tiếp giáp giữa thân & đầu dương vật. Lớp da này có khả năng bảo đảm và duy trì độ ẩm ướt

bottom of page